5 tuyệt chiêu giúp tăng hạng cho website mua bán rao vặt chợ Bến Thành trên Google Search
5 tuyệt chiêu giúp tăng hạng cho website mua bán rao vặt chợ Bến Thành trên Google Search, 95, Kiều Tiên, Chợ Rao Vặt
, 17/06/2016 16:45:535 tuyệt chiêu giúp tăng hạng cho website mua bán rao vặt chợ Bến Thành trên Google Search
Trên Google, bắt đầu từ trang kết quả tìm kiếm thứ ba đã được dân làm SEO ví như một nơi “khỉ ho, cò gáy” vô cùng lí tưởng khi bạn đang có ý định tìm chỗ để cất giấu một cái xác chết, bởi lẻ sẽ chẳng có ai thèm ngó nghiêng đến những kết quả trả về trên trang này cả. Vậy nếu như bạn muốn bán được hàng thì bạn cần biết cách tăng hạng cho website rao vặt của mình trên Google.
Sau đây Chợ Rao Vặt sẽ bật mí cho bạn 5 tuyệt chiêu giúp website mua bán rao vặt chợ Bến Thành leo top trên xếp hạng các kết quả trả về của tất cả các ông lớn về công cụ tìm kiếm, và hiển nhiên, chúng hoàn toàn hợp pháp.
1/ Biết được đâu và Vua và Nữ Hoàng của Internet
Chúng ta đều nằm lòng câu “Nội dung là vua” (Content is king) và mặc dù rất nhiều người làm PR nghĩ rằng đây chỉ là công việc của viết lách, nhưng cũng giống như bất cứ cuộc hôn nhân khác, vị vua luôn cần cho mình một nữ hoàng và trong trường hợp này, nữ hoàng chính là các link! Người đọc yêu thích các nội dung hay và hấp dẫn nhưng Google lại quan tâm đến các link dẫn trong nội dung của bạn. Vậy trang web của bạn có khả năng chèn vài backlink ở những trang web rao vặt được đánh giá cao và có liên quan không? Nếu câu trả lời là có, quá tốt!
Nhưng nếu không thì bạn hãy tìm một trang web rao vặt cho phép tạo nội dung và chèn backlink đến trang web của bạn. Tham gia vào những hiệp hội cùng ngành trên internet, đặt backlink vào những trang ấy. Nếu định nghĩa internet là những trang web, thì bạn cần nâng cao khả năng kết nối trong mạng lưới này lên cao nhất để phân tán nội dung có kèm link dẫn.
2/ Học cách tối ưu website để thân thiện với các công cụ tìm kiếm
Cái ngày nhồi nhét thông tin về các nhãn hàng trên các mẫu thông cáo báo chí đã dần xa.
Rao vặt online
Những nội dung được công bố trên web rao vặt của bạn có tự kèm link khi người khác copy lại không? Trong nội dung bạn viết có những từ hay những link liên quan đến website rao vặt của bạn chứ? Những cụm từ in đậm và các từ khóa thì sao?
Bạn có biết rằng, nếu không có sự hiểu biết thấu đáo về việc viết nội dung cho web, bạn có thể tự gây ra những vấn đề cho bài viết kiểu như để đến 1 đoạn gồm 450 từ bôi đen ở cuối bài cũng nên.
Học 1 khóa ngắn hạn, đọc vài quyển sách hoặc đơn giản chỉ cần gõ vài từ khóa vào Google sẽ cho bạn biết cần phải làm inpage SEO như thế nào để thân thiện với bộ máy tìm kiếm của Google.
3/ Chất lượng chứ không phải số lượng
Bởi vì hiện nay Google đã mang cả 1 “vườn thú” (Penguin, Panda, Hummingbird) lên internet nên nội dung bạn tạo ra hơn hết cần phải có một mục đích. Những kết quả tìm kiếm thì còn dựa trên chất lượng của nội dung chứ không chỉ về số lượng bài viết bạn tạo ra.
Như chúng ta đã biết, những trang web thấp hạng, ít ai ngó ngàng thường hay có những nội dung chẳng mấy ấn tượng.
Cho dù bạn viết blog, viết web, hay các bài xã luận đi nữa thì những bài viết bạn tạo ra cần phải có chất lượng cao bằng việc đi kèm những thuật ngữ, định nghĩa và nội dung có kết nối với chủ đề. Tính nhất quán là yếu tố bắt buộc cần để người đọc không bị bối rối, khó hiểu giữa những đoạn nội dung bạn viết.
4/ Biến nội dung các buổi hội thảo thành nguồn chia sẻ link đắt giá
Những công ty thường tổ chức những buổi hội thảo với những thông tin đắt giá, mới mẻ và hữu ích cho những người trong ngành. Tuy nhiên đừng để nội dung ấy gói gọn trong buổi hội thảo. Hãy đưa nó lên website để mọi người có thể bàn tán, bình luận và chia sẻ về nó.
Những nội dung chất lượng có kèm link dẫn này sẽ được phát tán trên khắp các diễn đàn hay các website cùng ngành khác. Càng nhiều backlink trên các trang chất lượng, website của bạn càng được tăng hạng trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing và Yahoo.
5/ Từ khóa vẫn là yếu tố chủ chốt
Đây là một trong những chủ đề được đề cập nhiều nhất nhưng lại ít được hiểu rõ nhất trên Internet.
tuyệt chiêu giúp tăng hạng cho website
Để diễn tả tất cả bằng một nguyên tắc đơn giản nhất có thể thì hãy tự đặt mình vào vị thế của khách hàng và nghĩ xem khách hàng của bạn có thể gõ những từ khóa nào để tìm thấy website của bạn.
Hiện tại chẳng ai còn dùng URL để tìm kiếm nữa, chính việc này khiến cho việc bạn hiểu được những từ khóa nào mô tả cho doanh nghiệp và ngành hàng của bạn là vô cùng quan trọng cho việc xếp hạng.
Những công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google, có rất nhiều những thuật toán rất phức tạp nên thể hiểu tường tận rất cả là điều quá tưởng, vậy cách đơn giản nhất bạn có thể lựa chọn là tôn trọng những quy định và nguyên tắc của nó.
Nếu bạn đang dành một mớ thời gian để phân tích những từ khóa có tỉ lệ chuyển đổi cao nhất và đem lại doanh số, đơn giản hãy để Google Analytics làm điều ấy giúp bạn để thấy rõ từ khóa nào đem lại những chuyển đổi lớn nhất.
Tuy nhiên, biết được những tips trên chỉ giúp bạn đi được một nữa quãng đường, thực hiện và áp dụng chúng để đưa bạn đi hết con đường thành công mong muốn.
Chợ Bến Thành - khu chợ sầm uất 100 tuổi tại TP.HCM
Chợ Bến Thành là một trong những địa điểm tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh. Trong nhiều trường hợp, hình ảnh khu cửa nam ngôi chợ này được xem là biểu tượng của thành phố.
Nguyên thủy, chợ Bến Thành đã có từ trước khi người Pháp xâm chiếm Gia Định. Ban đầu, vị trí của chợ nằm bên bờ sông Bến Nghé, cạnh một bến sông gần thành Gia Định (bấy giờ là thành Quy, còn gọi là thành Bát Quái). Bến này dùng để cho hành khách vãng lai và quân nhân vào thành, vì vậy mới có tên gọi là Bến Thành, và khu chợ cũng có tên gọi là chợ Bến Thành.
chợ Bến Thành
Không chỉ thuần túy là nơi buôn bán, một trăm năm qua ngôi chợ này đã trở thành một chứng nhân lịch sử chứng kiến bao đổi thay thăng trầm của thành phố, là bộ mặt kinh tế nói lên sự phát triển của một thành phố thương mại lớn nhất nước vàl à điểm giao hòa giữa Sài Gòn xưa và nay.
Những năm gần đây chợ Bến Thành còn là địa điểm tham quan không thể thiếu cho bất cứ tour du lịch nào đến TP. Hồ Chí Minh. Hẳn nhiên, du khách đến chợ không chỉ đơn thuần để tìm mua những hàng hóa hay quà lưu niệm mà còn tìm ở đó chút hình ảnh riêng, một cá tính đặc trưng thể hiện trong những sinh hoạt đời thường của một thành phố mà chợ chính là nơi bộc lộ rõ nhất.
Bến Thành được xem là chợ bán lẻ quy mô nhất theo nghĩa có thể tìm thấy tại nơi này đủ thứ mặt hàng, từ bình dân đến cao cấp, đặc biệt hàng thực phẩm thuộc loại chọn lọc nhất. Ở đây không thiếu một thứ gì, từ củ hành, trái ớt, mớ rau, con cá, đủ loại hoa quả mùa nào thức nấy, cho tới bánh kẹo, vải vóc, giày dép, túi xách, đồ điện, điện tử, hàng lưu niệm…
Chợ Bến Thành có tổng diện tích 13.056m², trung bình mỗi ngày đón khoảng 10.000 lượt khách lui tới mua bán và tham quan. Chợ có 1.446 sạp, 6.000 tiểu thương, 5 doanh nghiệp, với bốn cửa chính và 12 cửa phụ tỏa ra bốn hướng.
Cửa Nam (nhìn ra quảng trường Quách Thị Trang) với biểu tượng ngôi tháp đồng hồ ba mặt, là cổng chính, bên trong nhà lồng là nơi bày bán các mặt hàng vải vóc và thực phẩm khô. Cửa Bắc (phía đường Lê Thánh Tôn) rực rỡ với những gian hàng hoa tươi và trái cây mời gọi người qua đường. Cửa Ðông (phía đường Phan Bội Châu) hấp dẫn khách hàng bởi các loại mỹ phẩm và bánh kẹo đầy màu sắc. Cửa Tây (phía đường Phan Chu Trinh) lại là nơi thu hút phái đẹp vì sự đa dạng về kiểu dáng và kích cỡ của giày dép, hàng mỹ nghệ, đồ lưu niệm.
Ngoài ra, dọc theo các hành lang bao quanh nhà lồng chợ làn hững gian hàng bày bán đủ các loại mặt hàng tiêu dùng phục vụ khách du lịch, đặc biệt là hàng lưu niệm, quần áo may sẵn, vải tơ tằm, thủ công mỹ nghệ, tranh thêu, thổ cẩm…
Nhắc đến chợ Bến Thành thì không thể bỏ qua khu ẩm thực với sự góp mặt của đầy đủ các món ăn truyền thống khắp mọi miền đất nước. Cuối tháng 1-2012, chợ Bến Thành đã được Tạp chí Ẩm thực Food and Wine nổi tiếng chọn là một trong 10 điểm đến có món ăn đường phố hấp dẫn nhất hành tinh,chính là lời khẳng định hùng hồn cho sự phong phú đó.
chợ Bến Thành về đêm
Chợ Bến Thành cũng rất sôi động về đêm, bắt đầu từ 7 giờ tối, các quầy hàng đổ ra hai con đường Phan Bội Châu và Phan Chu Trinh bên hông chợ với các quầy hàng mỹ nghệ, lưu niệm, quần áo và đặc biệt là hàng ăn.
Khách đến chợ Bến Thành chủ yếu chia thành hai dạng: khách vãng lai và khách hàng thân thiết. Khách vãng lai phần lớn là du khách trong đó đa phần là người nướcngoài, còn khách hàng thân thiết gồm dân cư sống ở các con phố lớn xung quanhcũng như những cư dân lâu năm của Sài Gòn.
Hàng hóa ở đây đa dạng hơn rất nhiều nơi, có đủ các loại từ hàng xuất khẩu, hàng gia công đến hàng xách tay cao cấp. Thực phẩm thì đạt chuẩn vừa tươi vừa ngon,nhiều mặt hàng không đâu có được như rau củ trái mùa, trái cây ngoại nhập, thủy hải sản tươi sống, hàng đặc sản bào ngư, vi cá, hải sâm… được đưa thẳng tới từ sân bay Tân Sơn Nhất.
Mặc dù xu hướng mua sắm của một đô thị hiện đại là vào siêu thị hoặc các trung tâm thương mại, nhưng đôi khi trong nhịp sống nhanh đó người ta cũng cần sống chậm đi, như một cách lấy lại thăng bằng cho tâm hồn. Đó là một trong những lý do để chợ Bến Thành nói riêng và các chợ truyền thống nói chung sẽ vẫn tồn tại mãi với thời gian. Và phần hồn của chợ Bến Thành nằm ngay trong nhà lồng, nơi đời sống đô thị diễn ra sinh động nhất qua những giao tiếp thân tình giữa con người với con người.
Chợ có hơn 1600 sạp hàng, bán sỉ, bán lẻ đủ các loại hàng hóa, từ thực phẩm vật dụng hàng ngày đến những hàng xa xỉ phẩm. Chợ bắt đầu mở cửa hoạt động từ 4h sángtại khu vực cửa Bắc với các sạp hoa quả và mặt hàng tươi sống loại cao cấp cungcấp thực phẩm cho các gia đình, quán ăn và nhà hàng lớn trong thành phố. Đến 8– 9h sáng, các quầy, sạp ở ba cửa chính Đông, Tây, Nam,các cửa phụ và trong lồng chợ… đồng loạt mở cửa đón khách từ khắp nơi đổ về. Từ khu vực các cửa ra vào đến khu nhà lồng chợ đâu đâu cũng diễn ra cảnh mua bán tấp nập. Nhà lồng chợ với bảy gian giữa lớn và sáu gian nhỏ bố trí ở hai bên,dày đặc các sạp lúc nào cũng tấp nập người vào, kẻ ra, chen chúc nhau ở các lối đi.
Một trong những nguyên nhân khiến chợ Bến Thành luôn luôn nhộn nhịp, sầm uất chính là do vị trí trung tâm và thương hiệu Bến Thành. Khách vãng lai, khách du lịch, nhất là Việt kiều, khách nước ngoài… đã đến Sài Gòn thì đều thích ghé qua chợ Bến Thành, vìnó là đặc trưng văn hóa chợ của người Sài Gòn. Hầu hết các công ty du lịch, các hãng lữ hành… trong và ngoài nước đều đưa chợ Bến Thành vào tour của mình.
5 tuyệt chiêu giúp tăng hạng cho website mua bán rao vặt chợ Bến Thành trên Google Search - Chợ Rao Vặt - Mua bán rao vặt miễn phí | Nguồn hàng tốt từ chợ
Các bài viết liên quan đến 5 tuyệt chiêu giúp tăng hạng cho website mua bán rao vặt chợ Bến Thành trên Google Search, Nguồn hàng tốt từ chợ
- 15/10/2018 Xưởng may áo thun cá sấu màu vàng, bỏ sỉ áo thun số lượng lớn cho các chợ kinh doanh 2593
- 08/11/2017 Bơm điện ôtô 12v michelin 12266 3581
- 18/04/2016 Hướng dẫn cách mua bán rao vặt chợ Lớn trực tuyến thành công 2959
- 18/04/2016 Mua bán rao vặt chợ Tân Định online hiệu quả nhanh chóng 2757
- 18/04/2016 6 bước mua bán rao vặt chợ Đầu Mối trực tuyến hiệu quả cao 2395
- 18/04/2016 Hướng dẫn mua bán rao vặt chợ Bà Chiểu trực tuyến hiệu quả 3632
- 18/04/2016 5 cách giúp mua bán rao vặt chợ Dân Sinh online thành công nhất 4458
- 18/04/2016 Tư vấn cách mua bán rao vặt chợ An Đông trên Internet thành công 2888