6 tuyệt chiêu rao vặt thời trang online hiệu quả nhanh chóng
6 tuyệt chiêu rao vặt thời trang online hiệu quả nhanh chóng, 87, Kiều Tiên, Chợ Rao Vặt
, 17/06/2020 16:15:546 tuyệt chiêu rao vặt thời trang online hiệu quả nhanh chóng
Nếu bạn đang có ý định bán hàng thời trang trên mạng hoặc bạn đang kinh doanh bán hàng thời trang trên mạng rồi nhưng chưa hiệu quả. Bạn nên lưu ý một số tuyệt chiêu sau đây để đạt hiệu quả và tăng doanh thu cho công việc bán hàng thời trang của bạn.
1/ Xác định khách hàng mục tiêu
Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu là bước quan trọng của việc bán quần áo online. Đối tượng khách hàng bạn hướng đến là nam hay nữ? Độ tuổi bao nhiêu? Bạn hướng đến dòng sản phẩm công sở lịch lãm hay xu hường thời trang trẻ trung, năng động? Việc xác định khách hàng giúp bạn khoanh vùng đối tượng, hiểu rõ hơn nhu cầu của tập khách hàng mục tiêu, xu hướng thời trang của họ. Đối tượng của bạn càng chi tiết bao nhiêu, dễ hình dung như thế nào thì sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vạch ra các kế hoạch tiếp theo.
Rao vặt thời trang online hiệu quả
Ngoài ra, việc cập nhật xu thời trang cũng là một trong những việc bạn nên làm thường xuyên, một chủ shop chịu khó tìm kiếm, cập nhật những xu hướng luôn tạo thiện cảm với khách hàng, họ tin tưởng ở bạn là chuyên gia tư vấn thời trang cho họ, cũng như tạo nên lợi thế cạnh tranh riêng của bạn. Bạn chú ý là việc cập nhật xu hướng thời trang này không chỉ đơn giản là việc bạn ‘copy’ bài ở nơi khác về hay ‘dịch’ bài từ nước ngoài mà bạn cần biên tập lại, tổng hợp lại theo văn phong phù hợp với tập khách hàng của bạn, làm sao để họ đọc và cảm thấy nội dung đó chỉ có bạn có và chắt lọc cho họ.
2/ Tìm đầu mối cung cấp nguồn hàng
Tìm nguồn cung cấp hàng cũng là một bước vô cùng quan trọng. Đầu mối cung cấp phải đảm bảo sự uy tín về cả chất lượng cũng như số lượng. Đồng thời nhà cung cấp cần có đủ các loại kích cỡ, màu sắc để đảm bảo sự đa dạng cho sản phẩm của bạn. Hiện nay, các shop online phần lớn đều nhập hàng ở các chợ đầu mối lớn hoặc các nhà máy cung cấp hàng xuất khẩu hay hàng xách tay.
Vì vậy, sản phẩm của các shop online đến 80% là “đụng hàng” nhau, khách hàng sẽ lựa chọn sản phẩm có giá tốt hơn. Nếu sản phẩm của bạn nhập với số lượng ít sẽ không được hưởng mức chiết khấu cao, bạn sẽ phải cạnh tranh về giá với các shop lớn. Ngoài ra, bạn nên tìm những sản phẩm “độc” và “ chất” để thu hút khách hàng và tạo độ “hot” cho shop của mình.
3/ Tạo lập 1 gian hàng “Ảo”
- Tạo 1 tài khoản trên các diễn đàn mua bán, hoặc trên các trang mạng xã hội
Việc sở hữu 1 tài khoản rao vặt miễn phí trên website hay chợ rao vặt không còn xa lạ với các chủ shop bán quần áo online. Các chợ online trên internet ngày càng nhiều, hoạt động mua bán diễn ra nhanh chóng, thậm chí còn sôi nổi hơn hình thức chợ truyền thống. Tuy nhiên, với hình thức này, để tin rao vặt của bạn được lên top thì hàng tháng bạn sẽ phải trả 1 khoản phí không nhỏ cho webmaster (người quản lý trang web, diễn đàn). Không chỉ vậy, bạn còn bị kiểm soát quyền hạn như việc up tin bài, số lượng sản phẩm được up lên.
Bí quyết bán hàng online hiệu quả
Ngoài ra, xu hướng tạo fanpage bán hàng trực tuyến trên các trang mạng xã hội như Facebook cũng đang trở nên thịnh hành. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã sở hữu ngay một fanpage riêng cho shop của mình. Bạn có thể sử dụng hình thức quảng cáo sponsor, tổ chức các event nhỏ để câu like, view … nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. Điểm hạn chế của fanpge trên Facebook là việc các nhà mạng Việt Nam thường xuyên chặn truy cập Facebook, dẫn đến tình trạng bạn và khách hàng không thể truy cập được.
- Tạo một website bán hàng riêng
Khi hoạt động bán hàng online của bạn đã đi vào ổn định, bạn nên tính đến việc tạo dựng một thương hiệu riêng cho shop của mình. Ngoài việc đăng bán trên các diễn đàn, trang rao vặt, mạng xã hội… bạn nên xây dựng cho mình một website bán hàng riêng, không chịu bất cứ sự quản lý của nhà cung cấp nào. Việc này sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý việc mua bán online, đặt hàng và tạo cổng thanh toán dễ dàng hơn cho khách hàng. Đồng thời, website làm tăng sự uy tín, tin cậy và tính chuyên nghiệp cho shop của bạn.
Bạn có thể thuê một đơn vị thiết kế website thời trang cho mình. Hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế website giá rẻ, không chỉ quan tâm về giao diện web, bạn cần chú ý đến các tính năng, hệ quản trị web có tiện lợi và dễ dàng ứng dụng không, cũng như chính sách hậu mãi khi sử dụng dịch vụ.
4/ Hình ảnh thật và đẹp mắt
Hình ảnh rất quan trọng trong cách bán hàng quần áo trên mạng đạt hiệu quả.
Hình chụp của bạn phải là sản phẩm thực, nếu được thì bạn chọn người mẫu thật luôn thì sẽ rất hấp dẫn người mua. Ít nhất là bạn phải có manocanh để chụp mẫu.
Bán hàng thời trang hiệu quả
Mẫu chụp phải đẹp mắt thì mới kích thích khách hàng online hành động. Ví dụ: bạn bán hàng quần áo trẻ em. Đôi khi khách hàng mua hàng vì hình ảnh đẹp, hay thấy bé gái bận đồ này dễ thương quá, xinh quá nên mua về cho con mình, cho cháu mình.
Chính vì vậy bạn cần quan tâm trau chuốt hình ảnh sản phẩm. Hình ảnh đẹp giúp nâng cảm xúc khách hàng, khách hàng chỉ mua hàng khi họ thấy vui vẻ, thích thú,…
5/ Chất liệu sản phẩm:
Khách hàng không thể đoán biết chính xác chất liệu vải sản phẩm của bạn khi nhìn qua hình ảnh trên trang bán hàng trên mạng của bạn. Vì vậy bạn cần lưu ý mô tả rõ chất liệu vải càng chi tiết càng tốt. Ví dụ như: thun cotton co giản 4 chiều chẳng hạn. Khách hàng sẽ mường tượng được rõ ràng chất liệu sẽ dễ dàng quyết định mua hàng hơn.
6/ Thông tin liên hệ tiện lợi cho khách hàng
Tiện lợi là như thế nào, để bất cứ khi nào khách hàng cần là thấy ngay. Bạn nên đặt số hotline ngay trên hình ảnh sản phẩm để khách hàng nhìn thấy dễ dàng.
Bạn cũng cần cung cấp thêm nhiều cách liên hệ khách cho khach hàng, như email, số điện thoại bàn, địa chỉ shop, facebook,…để giúp khách hàng tương tác với bạn dễ dàng.
>> Cây sưa đỏ hay còn gọi là cây gỗ sưa, cây huỳnh đàn lõi đỏ, cây trắc thối, cây huê…Cây gỗ sưa được xếp vào loại cực kỳ quý hiếm, cấm khai thác và sử dụng với mục đích thương mại năm 1994. Riêng cây rừng trồng được phép khai thác và sử dụng.
Cây sưa đỏ là cây bóng mát - cây công trình được trồng nhiều trên những con đường, hè phố, các cơ quan, khuôn viên biệt thự…có tác dụng là cây tỏa bóng mát, hút khí độc nhả khí oxi, làm bầu không khí trong lành, đồng thời gỗ của cây còn làm hàng gia dụng, nói chính xác hơn là bàn ghế thờ cúng, tượng phật, thần tài, ông địa…
Nhiều người đang tìm mua cây giống sưa đỏ để trồng vì lợi nhuận kinh tế cao, sưa lại dễ trồng, bất cứ ở đâu, đất nào trồng cũng được, nếu chăm bón tốt thì cây phát triển nhanh mau cho lợi nhuận về kinh tế…
Mua bán giống cây sưa đỏ, cây sưa đỏ 4 năm tuổi, 7 năm tuổi, 10 năm tuổi ở Hà Nội, TPHCM trên MuaBanNhanh ✅ mua cây sưa đỏ giống, hạt giống cây sưa đỏ ngay tại: Cây sưa đỏ
Topic cây sưa đỏ trên MuaBanNhanh:
- Giá bán cây sưa giống tại TPHCM theo năm tuổi, 4 năm tuổi, 7 năm tuổi, 10 năm tuổi
- Mua hạt giống cây sưa đỏ, kinh nghiệm gieo hạt sưa đỏ và cách chăm sóc
5 bí quyết giúp cải thiện doanh số bán hàng online
Hãy vận dụng tốt các điểm mạnh và cải thiện các điểm yếu, nó sẽ giúp doanh nghiệp cải thiện doanh số bán hàng online hiệu quả và cạnh tranh với các đối thủ.
1/ Đẩy mạnh hoạt động bán hàng
Đầu tư nguồn lực bằng cách cải thiện qui trình bán hàng hoặc tổ chức training cho đội ngũ bán hàng nhằm tăng khối luợng hàng bán ra . Doanh nghiệp thành công là những doanh nghiệp có nhiều đơn đặt hàng và đảm bảo đuợc sản phẩm/ dịch vụ cuối cùng đến tận tay khách hàng.
Không chỉ tập trung vào các kênh bán hàng phân phối offline, giờ đây thị trường như rộng mở hơn với môi trường kinh doanh trực tuyến. Hãy nhanh chóng thiết kế website bán hàng trực tuyến, đẩy mạnh các hoạt động marketing online, sử dụng các hình thức quảng cáo online hiệu quả như Facebook Marketing, Google Adwords… Bạn sẽ thấy sự đột biến về doanh thu và số hàng hóa bán được
Một cách thông minh để tăng doanh thu bán hàng là cung cấp có giới hạn một loại sản phẩm/ dịch vụ cao cấp, điều này sẽ thu hút 5-15% khách hàng của bạn.
2/ Sử dụng Email Marketing để bán hàng
Bạn có thể bắt đầu một chiến dịch tiếp thị sản phẩm với Email Marketing. Đây là một yếu tố đầu tiên thúc đẩy doanh thu của bạn và giữ chân khách hàng trung thành với mình. Bất cứ một thông tin gì, từ bản cập nhật sản phẩm mới, giá đặc biệt, hay giảm giá, bạn đều nên gửi cho khách hàng của mình để họ tới thăm website bán hàng của bạn.
Để thu hút kích thích người đọc mở thư, bạn nên tạo một tiêu đề hấp dẫn gây được sự chú ý cho họ. Nội dung email ngắn gọn, đủ quyến rũ và đừng quên tích hợp sẵn một liên kết (chẳng hạn như số điện thoại, hoặc đường link) để khách hàng có thể hành động ngay bước tiếp theo.
3/ Quảng cáo trực tuyến
Kinh doanh trực tuyến với vốn đầu tư nhỏ, chắc hẳn bạn sẽ không có nhiều chi phí để quảng cáo rầm rộ như các doanh nghiệp lớn. Tuy nhiên, quảng cáo trực tuyến sẽ là một cách hiệu quả để mọi người nhận ra thương hiệu của bạn. Sử dụng Google và YouTube là cách tốt nhất để xây dựng thương hiệu và tạo ra doanh thu cho mình. Qua các video đăng tải, bạn có thể giới thiệu về sản phẩm, cách sử dụng sản phẩm hoặc các chương trình khuyến mãi đặc biệt.
Quảng cáo trực tuyến
Cố gắng tạo ra video có độ dài càng ngắn càng tốt, và đủ sức hấp dẫn với một tiêu đề ngắn gọn. Bạn sẽ có được lượng người xem lớn hơn nếu bạn gắn nhãn quảng cáo một cách thích hợp và sử dụng thẻ từ khóa. Cụm từ mô tả video tốt sẽ dẫn dắt mọi người đến trang web của bạn
4/ Sử dụng mạng xã hội để bán hàng online
Mạng xã hội là một nền tảng hiệu quả để bạn có thể tăng lưu lượng truy cập cho trang web và xây dựng thương hiệu của bản thân được mạnh mẽ hơn. Ở Việt Nam, bạn có thể sử dụng các trang như: Facebook, Twitter, LinkedIn, Zing, Zalo… để quảng bá sản phẩm của mình. Để thu hút mọi người, hãy chia sẻ những nội dung có giá trị, và điều quan trọng nhất là thường xuyên cập nhật trạng thái, tương tác với mọi người để có được hiệu quả nhất.
Hãy nhớ rằng, mạng xã hội là một phần của phương pháp tiếp cận tích hợp nhằm tối ưu xếp hạng trang web của bạn thông qua công cụ tìm kiếm. Đó chính là mục tiêu quan trọng trong bất kỳ kế hoạch marketing nào. Công cụ tìm kiếm có thể điều hướng khách đến trang web của bạn có hiệu quả hơn nếu trang web được nạp các nội dung từ khóa. Hơn nữa, các bài viết trên thanh trạng thái, các tweet, và blog sẽ thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa, thương hiệu của bạn sẽ được khẳng định và nổi bật để mọi người nhận ra nó.
Tuy nhiên, làm thế nào để mọi người chú ý đến bạn trên mạng xã hội, giữa muôn vàn các đối thủ cạnh tranh khác? Bí quyết là hãy cập nhật các trạng thái ngắn gọn, có giá trị và đi kèm hình ảnh thú vị. Điều này sẽ tạo nên ấn tượng ngay lập tức để mọi người chú ý đến bạn. Nếu một trạng thái chia sẻ của bạn thú vị, mọi người sẽ tương tác: like, bình luận và chia sẻ, thậm chí tag bạn bè của họ vào đó. Tính lan truyền sẽ thực sự mạnh mẽ hơn và bạn sẽ bán hàng hiệu quả hơn
5/ Luôn cố gắng có dịch vụ khách hàng tốt nhất
Hãy giữ cho mình và đội ngũ bán hàng một thái độ phục vụ vì “ khách hàng luôn luôn đúng”. Cố gắng tạo ra thu nhập nhiều nhất với mỗi lần bán hàng bằng cách cung cấp các dịch vụ gia tăng và khuyến khích khách hàng của bạn sử dụng sản phẩm/ dịch vụ gia tăng đó. Hỏi thêm khách hàng những gì họ cần mà sản phẩm hiện tại chưa có để đề xuất sản phẩm / dịch vụ thay thế.
Nếu đó không phải là thế mạnh của bạn, hãy mạnh dạn đăng kí một khóa đào tạo bán hàng.
6 tuyệt chiêu rao vặt thời trang online hiệu quả nhanh chóng - Chợ Rao Vặt - Mua bán rao vặt miễn phí | Rao vặt nhanh
Các bài viết liên quan đến 6 tuyệt chiêu rao vặt thời trang online hiệu quả nhanh chóng, Rao vặt nhanh
- 28/04/2021 Chợ rao vặt giới thiệu dịch vụ in ấn bất động sản tại TPHCM 1207
- 02/02/2021 Mua bán thùng inox giữ nhiệt, cách nhiệt, giữ nóng thức ăn - nguồn hàng từ xưởng sản xuất 1804
- 18/04/2016 Chia sẻ 5 công cụ rao vặt điện tử hiệu quả dành cho doanh nghiệp 4244
- 18/04/2016 5 cách quảng bá website rao vặt laptop hiệu quả nhất 3751
- 15/04/2016 7 cách quảng cáo rao vặt ôtô trực tuyến hiệu quả nhất 3121
- 18/04/2016 Hướng dẫn đăng tin rao vặt bán nhà đất online hiệu quả 4167
- 18/04/2016 Cách đăng tin rao vặt điện thoại hiệu quả nhanh chóng 2105
- 15/04/2016 Hướng dẫn rao vặt xe máy online nhanh chóng, giá cao 2221