7 thủ thuật làm tăng sức mạnh của quảng cáo rao vặt Hà Nội
7 thủ thuật làm tăng sức mạnh của quảng cáo rao vặt Hà Nội, 78, Kiều Tiên, Chợ Rao Vặt
, 17/06/2020 16:53:567 thủ thuật làm tăng sức mạnh của quảng cáo rao vặt Hà Nội
Quảng cáo rao vặt Hà Nội là một trong những phương pháp rất hiệu quả giúp bạn nhanh chóng bán được sản phẩm với mức chi phí thấp. Tuy nhiên, rao vặt chỉ thật sự hiệu quả khi bạn biết cách làm đúng. Vậy làm thế nào mới tăng hiệu quả cho quảng cáo rao vặt của bạn, hãy tham khảo 7 thủ thuật dưới đây để biết cách làm tăng sức mạnh của quảng cáo rao vặt Hà Nội nhé.
Quảng cáo rao vặt Hà Nội
Mặc dù mọi người có thể đánh giá sai giá trị của các mẫu quảng cáo rao vặt thì không có nghĩa chúng không có những hạn chế. Sự thật là, do khuôn khổ nên những mẫu tin có hạn chế về nội dung diễn giải. Ví dụ: Vì ngắn nên nó không cho phép sử dụng hình ảnh, không phù hợp với nội dung cần chi tiết, bị phủ kín bởi những quảng cáo khác; không đủ khoảng trống để diễn giải lợi ích cũng như tính năng của sản phẩm.
Dù tất cả những vấn đề trên có thể xem là sự hạn chế thì chúng ta cũng không thể phủ nhận là những mẫu tin rao vặt cũng có những lợi thế nhất định.
Những mẫu quảng cáo ngắn không tốn kém chi phí. Đây có lẽ là lợi thế lớn nhất vì việc thanh toán thường dựa trên số lượng từ hay dòng tin quảng cáo. Với chi phí thấp, bạn có thể tiến hành một loạt quảng cáo với chi phí chỉ bằng một một trang quảng cáo đầy đủ. Chi phí quảng cáo thấp giúp bạn đạt được mục tiêu cơ bản mà không ảnh hưởng gì nhiều đến chi phí.
Những mẫu quảng cáo ngắn với chi phí thấp rất phù hợp cho việc thử nghiệm. Nếu bạn muốn khảo sát những yếu tố khác nhau của một quảng cáo chiếm nhiều diện tích thì sẽ tốn kém nhiều chi phí. Lý do thật rõ ràng: Mỗi khi thử nghiệm bạn phải trả chi phí thử nghiệm cho toàn bộ diện tích một quảng cáo đầy đủ. Ngoài ra, quảng cáo rao vặt cho phép bạn thử nghiệm một mẫu tin thông qua một chuỗi lần đăng với chi phí chỉ bằng một quảng cáo chiếm nhiều diện tích.
Quảng cáo rao vặt lý tưởng cho việc thử nghiệm những khái niệm mới. Bất cứ khi nào nhà quảng cáo Ted Nicholas sáng tạo một tiêu đề sách mới, ông thường chọn lọc những tiêu đề hay nhất để sử dụng làm chủ đề cho mỗi mẫu tin riêng. Mẫu tin thu hút được nhiều sự chú ý nhất sẽ được dùng làm tiêu đề cho cuốn sách mới.
Những mẫu quảng cáo ngắn rất phù hợp để tạo ra sự thu hút. Cách tiếp cận bằng hai bước có nghĩa là khi mẫu tin của bản thu hút được nhiều người đọc phản hồi lại bằng điện thoại, thư tín, hoặc thư điện tử thì khi nhận được phản hồi, bạn dễ dàng theo dõi để thực hiện một cuộc gọi hay gửi bưu kiện trực tiếp.
Thật lý tưởng là bạn có thể lôi cuốn sự chú ý bằng các tặng phẩm miễn phí ! Đó có thể là một tập gấp, thông tin, tư vấn miễn phí 30 phút, giảm giá, đĩa CD hay mẫu mãNgoài ra, cách tiếp cận này còn cho phép bạn xây dựng được danh sách khách hang cố định và tiềm năng. Một khi có được thông tin liên lạc của khách hàng, bạn có thể giữ được liên lạc thông qua hình thức gửi thư.
Những mẫu quảng cáo ngắn trên chợ rao vặt đều có thể sử dụng trên bình diện quốc gia, khu vực hay địa phương. Người ta cho rằng mẫu tin rao vặt chính là công cụ giúp một sản phẩm ít tên tuổi có tính cạnh tranh mạnh hơn. Nó cho phép những doanh nhân ít tên tuổi kiếm được khách hàng chỉ với nguồn ngân sách ít ỏi, bất kể họ sống ở đâu.
Viết một quảng cáo rao vặt Hà Nội thành công bằng cách nào?
Khi đã hiểu cách sử dụng những quảng cáo ngắn và các sản phẩm để quảng cáo thì bạn hãy tự tạo ra một mẫu tin quảng cáo. Sau đây là mẫu gợi ý cách tạo một mẫu quảng cáo rao vặt Hà Nội thành công:
Tuyệt chiêu viết quảng cáo hiệu quả
1/ Chọn ấn phẩm phù hợp.
Điều này là quá rõ ràng nhưng chúng ta cần nhắc lại: Là một doanh nhân ít tên tuổi, bạn sẽ tiết kiệm được tiền và tránh được những phí tổn khi chọn được ấn phẩm tốt nhất cho chiến dịch quảng cáo.
Trước tiên, chúng phải là những tờ báo và tạp chí mà khách hàng của bạn thường đọc. Thứ hai, những ấn phẩm đó cũng tương tự như những ấn phẩm do đối thủ cạnh tranh sử dụng. Thứ ba, đó là những ấn phẩm có mục quảng cáo mạnh. Đặc biệt, những tạp chí có mục quảng cáo rao vặt càng lớn thì hiệu quả càng cao.
Mặc dù ưu tiên hàng đầu là những tạp chí hay báo chí thì bạn cũng cần xem xét những dạng ấn phẩm khác. Hãy xem xét tài liệu do phòng thương mại địa phương in ấn hoặc một “công cụ” xác định mục tiêu của người đọc. “Bạn phải làm quen với tất cả các ấn phẩm mà người đọc có thể là khách hàng tiềm năng”, tiến sĩ Jeffrey Lant nói trong bài No More Cold Calls.
2/ Mẫu thông báo trên phương tiện truyền thông
Đơn giản là một mẫu tin cung cấp số liệu quảng cáo chi tiết về một ấn phẩm riêng biệt. Ngoài chi phí quảng cáo, mẫu thông báo còn cho bạn biết số lượng phát hành, thời hạn, thông tin và số lượng bạn đọc của ấn phẩm đó.
3/ Xem xét trang dành cho quảng cáo.
Một khi bạn có một số ấn phẩm cung cấp cho người đọc, hãy xem xét kỹ các trang quảng cáo xem có đủ rộng không, chi phí là bao nhiêu? Ai là đối thủ cạnh tranh? Bạn phải tính chi phí theo số lượng từ hay dòng?
Xem xét cách trình bày phông chữ. Tiêu đề có được phép in đậm, in bằng chữ hoa, có được phép in màu không? Mẫu tin có được viền khung không ?
Nếu xem vài số của một tạp chí, bạn sẽ phát hiện là những quảng cáo hiệu quả thường được in lại liên tục, đó chính là dấu hiệu của những quảng cáo thành công.
4/ Chọn mục phù hợp.
Hãy xem mục các đối thủ cạnh tranh sử dụng xem nó có phù hợp để bạn quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ của mình hay không? Trên thực tế, các mẫu quảng cáo ngắn đều có mục trình bày riêng. Theo như Jay Conrad Levinson, tác giả cuốn Guerrilla Advertising thì: “Những mẫu quảng cáo ngắn đang mạnh hơn bao giờ hết vì chúng được phân loại, cho phép người đọc dễ tìm kiếm.”
5/ Viết dòng tiêu đề có sức lôi cuốn.
Do tiêu đề là phần quan trọng nhất của bất kỳ loại hình quảng cáo nào, bạn nên bỏ thời gian tìm một tiêu đề có sức lôi cuốn nhất. Trước tiên, hãy liệt kê những lợi ích của sản phẩm hay dịch vụ của mình, chọn mẫu tin gây ấn tượng nhất rồi viết một tiêu đề nêu lên được những ý chính của những lợi ích đó.
Nếu bạn muốn đề cập đến lợi ích trong tiêu đề, hãy xem liệu tiêu đề đó có nhắm vào vấn đề hay nhu cầu của khách hàng hay không? Với những lợi ích, hãy nêu cách giải quyết vấn đề của sản phẩm hay dịch vụ đó rồi chọn cách giải quyết có sức thuyết phục nhất. Khi đã thực hiện được việc này, bạn hãy viết một tiêu đề có sức lôi cuốn mạnh gợi sự chú ý tới vấn đề đang đề cập.
Do các mẫu quảng cáo ngắn thường có hiệu quả cao nên tốt nhất bạn nên viết tiêu đề ít hơn 6 từ. Đôi khi để nhấn mạnh một vấn đề, bạn có thể thành công chỉ với một tiêu đề ngắn từ 1 đến 2 từ, ví dụ: “Khó thở!” hoặc “Răng ố vàng” (1). Ngoài việc đề cập đến các lợi ích và vấn đề trong bản tin, bạn còn có thể tạo ra những tiêu đề gây ấn tượng mạnh như “Đàn ông đau lưng” hoặc “Ông chủ có thu nhập cao”…
John Caples viết trong cuốn marketing kinh điển của ông – Tested Advertising Methods: “Nếu bạn thấy tiêu đề chỉ với một từ mà lôi cuốn được người đọc như “Kế toán” (1), “Điếc” hoặc “Cho vay” thì đó sẽ là tiêu đề hay nhất. Sở dĩ lôi cuốn được người đọc là do tiêu đề đó có thể phóng to mà không chiếm nhiều diện tích.”
Ghi chú: Các tiêu đề quảng cáo có thể mang lại hiệu quả hơn khi được in đận hoặc in hoa.
6/ Xác định độ dài cho phép để viết rút gọn lại.
Bạn được phép sử dụng bao nhiêu từ trong một quảng cáo? Bạn sẽ đăng một quảng cáo từ 20 đến 30 từ, ba dòng hay bốn dòng? Sau khi đã biết rõ, bạn hãy tiến hành rút gọn, bỏ những từ không cần thiết, bỏ những câu không ăn nhập với nội dung, bỏ lời giới tihệu và chỉ để lại những từ có sức lôi cuốn nhất.
7/ Dùng ngôn ngữ ngắn gọn.
John Caples khuyên: “Hãy viết như thể bạn đang gửi điện tín như trước đây và phải trả 50 xu mỗi từ”. Đây là lời khuyên hữu ích vì những độc giả trang quảng cáo rao vặt thường đã quen với ngôn ngữ như vậy. Họ đã biết, thường đọc và hiểu một cách dễ dàng.
Do đó, thay vì viết: “Tôi sẽ gửi anh một bản báo cáo không tính phí” hoặc “Bạn có thể sử dụng widget này để tiết kiệm tiền” thì hãy viết: “Báo cáo không tính phí” hoặc “Tiết kiệm tiền”. Thay vì viết: “ Widget này sử dụng nhanh và dễ dàng” hoặc “Đảm bảo kết quả nếu không sẽ trả lại tiền” nên đổi là: “Dễ dàng” hoặc “Bảo đảm”…
Top 5 món quà lưu niệm tại Hà Nội được cộng đồng mua bán online đăng tin rao vặt nhiều nhất
Sau chuyến du lịch, du khách nào cũng muốn mang về một chút quà lưu niệm, những sản vật đậm bản sắc Hà thành để làm quà cho bạn bè và người thân. Dưới đây Chợ Rao Vặt xin tổng hợp top 5 món quà lưu niệm tại Hà Nội rất được khách du lịch yêu thich, đồng thời cũng rất được cộng đồng mua bán online rao vặt nhiều nhất.
1/ Sản phẩm thủ công mỹ nghệ
Nếu yêu thích các sản phẩm đòi hỏi sự khéo léo tỉ mỉ, bạn có thể ghé ra các cửa hàng bán đồ lưu niệm sơn mài, sản phẩm truyền thống được thiết kế nghệ thuật và cầu kỳ tại các cửa hàng dọc phố Lý Quốc Sư, Hàng Gai, Hàng Bông, Nhà Thờ, Văn Miếu... Những đồ thủ công này chủ yếu được bán cho khách Tây hoặc những ai khó tính, khắt khe về mặt thẩm mỹ, vì thế giá cả cũng cao hơn những sản phẩm thông thường.
Sản phẩm thủ công mỹ nghệ
2/ Gốm sứ
Những người dân Hà Nội không còn hứng thú nhiều với làng gốm Bát Tràng do đã quá quen nhưng khách phương xa thì vẫn rất yêu thích địa điểm này. Tới đây, bạn không chỉ được mua những đồ lưu niệm được làm từ gốm với mức giá rất rẻ, từ vài chục nghìn mà còn được tự tay học và làm ra các sản phẩm từ gốm sứ độc đáo chỉ riêng bạn có. Nếu có thời gian, bạn có thể yêu cầu chủ cửa hàng sấy khô hoặc nung trong lò để trở thành sản phẩm gốm thực thụ và chuyển đến tận khách sạn vào ngày hôm sau. Giá cả của dịch vụ này khá hợp lý. Tuy nhiên, hãy cẩn thận khâu vận chuyển những món đồ dễ vỡ này.
Gốm sứ Hà Nội
3/ Ô mai
Có lẽ không cần giới thiệu nhiều về ô mai Hà Nội bởi tiếng tăm của nó đã nức tiếng xa gần. Đây là sản vật dường như được nhiều người đặt mua nhất khi tới thăm thủ đô bởi sự lựa chọn rất phong phú, hương vị ngon, giá cả vừa phải. Ô mai được sấy khô nên cũng không cần quan tâm nhiều lắm đến hạn sử dụng, điều kiện bảo quản không có lưu ý đặc biệt nên khách mua không cần phải lo lắng nhiều; nó không có mùi và nhỏ gọn nên để vào hành lý trên máy bay rất tiện lợi.
Ô mai Hà Nội
Có vô vàn loại ô mai cho bạn lựa chọn, từ những quả mơ, quả mận Tây Bắc cho tới những trái sấu xanh của mùa hạ Hà Nội hay những lát ô mai quất cay cay, ngọt ngọt dường như chỉ có Tết âm lịch mới được thưởng thức.
Nổi bật nhất và cũng là loại đặc trưng nhất của Hà Nội chính là ô mai sấu. Trái sấu ngâm gừng ngọt ngọt chua chua, pha chút cay nhẹ của lát gừng hay trái sấu non giòn cay chắc chắn sẽ làm say lòng những ai khó tính nhất.
Bạn có thể mua ô mai ở hệ thống cửa hàng Hồng Lam (có rất nhiều địa chỉ) hay dãy ô mai ở phố Hàng Đường (Gia Thịnh), Hàng Da (Vạn Lợi) hay ở đầu phố Lý Quốc Sư...
4/ Trà sen
Trà sen là thứ quà dường như là xa xỉ nhất nhưng cũng kén người dùng nhất. Nếu không phải là người sành trà, bạn thực sự sẽ khó nhận biết được đâu là trà sen hảo hạng, đâu là trà sen được sản xuất công nghiệp.
Trà sen Hà Nội
Trà sen chính hiệu hồ Tây được chế biến rất cầu kỳ, phải là loại trà Thái Nguyên loại 1, sau đó ướp cùng gạo sen nhiều lần cho thấm được hương thơm dìu nhẹ, thoang thoảng vào từng nhúm trà khô. Mà sen phải là loại sen được trồng ở hồ Tây mới cho ra được hương thơm đạt chuẩn. Nước trà khi pha thoạt nhìn không có gì đặc biệt nhưng khi nhấm ngụm đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được cái tinh túy, đậm đà lan tỏa trong miệng.
Giá thành của trà sen rất cao, vài triệu đồng một kg nhưng một khi đã trót mê rồi thì thực khách nào cũng sẵn sàng móc hầu bao để mang về chút quà tinh tế của mùa hạ Hà Nội.
5/ Đồ trang sức bạc
Có lẽ nhiều người Hà Nội sẽ ngạc nhiên khi biết rằng nhiều khách du lịch tới thành phố của mình lại yêu thích các sản phẩm được chế tác từ bạc. Trên thực tế, tuy không phải ai cũng biết đến các cửa hàng này ngay cả người bản địa, thế nhưng các chủ cửa hàng tiết lộ, lượng khách ở nơi khác tới đây mua hàng khá đông đảo, trong đó bao gồm cả khách miền Nam và khách Tây.
Đồ trang sức bạc tại Hà Nội
Những đồ trang sức này được làm với kiểu dáng hiện đại, xì tin, cá tính để phù hợp với các bạn trẻ với chất liệu chính là bạc ta hoặc bạc Thái. Bạn có thể tìm đến các cửa hàng ở phố Hàng Bạc hoặc một cửa hàng khá nổi tiếng ở phố Quán Sứ (gần ngã tư với Tràng Thi).
>> Cây thiên lý là một loại cây thân leo được trồng nhiều tại Việt Nam, cây hoa thiên lý được trồng làm cảnh, được sử dụng như cây rau - lấy hoa để chế biến các món ăn rất giàu chất dinh dưỡng, hoa thiên lý là một loại thực phẩm khá đắt. Bên cạnh đó hoa thiên lý còn là dược liệu trong các bài thuốc dân dan rất hiệu quả. Nhu cầu tiêu thụ hoa thiên lý của người dân ngày càng cao, Mua giống hoa thiên lý ở đâu, cây giống hoa thiên lý TPHCM, Hà Nội từ các vườn ươm ✅ trên MuaBanNhanh bán cây hoa thiên lý đỏ, thiên lý pháo, thiên lý tỏi, cây hoa thiên lý giống xem ngay tại: Cây hoa thiên lý
Chủ đề hoa thiên lý trên MuaBanNhanh:
- Giá cây hoa thiên lý giống, giống hoa thiên lý bán ở đâu cho năng suất cao - tư vấn từ nhà vườn trên MuaBanNhanh
- Mua giống hoa thiên lý ở đâu - Cây giống hoa thiên lý TPHCM trên MuaBanNhanh
7 thủ thuật làm tăng sức mạnh của quảng cáo rao vặt Hà Nội - Chợ Rao Vặt - Mua bán rao vặt miễn phí | Rao vặt tỉnh thành
Các bài viết liên quan đến 7 thủ thuật làm tăng sức mạnh của quảng cáo rao vặt Hà Nội, Rao vặt tỉnh thành
- 15/04/2016 7 Cách quảng cáo rao vặt TPHCM vô cùng hiệu quả 4504
- 18/04/2016 5 cách quảng bá website rao vặt laptop hiệu quả nhất 3913
- 29/11/2017 Khuyến mãi lớn khi mua đàn Piano Điện tại Piano Lê Quân 3105
- 01/06/2017 Dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại TPHCM 3401
- 15/04/2016 Hướng dẫn cách đăng tin rao vặt Cần Thơ hiệu quả 4466
- 15/04/2016 7 Cách rao vặt Quảng Ninh Online hiệu quả nhất 2599
- 15/04/2016 Hướng dẫn cách viết bài và đăng tin rao vặt Vũng Tàu hiệu quả 2642
- 15/04/2016 Hướng dẫn đăng tin rao vặt Đà Nẵng chuẩn SEO lên top 10 Google 2308