Những tiêu chuẩn cho một bài viết rao vặt dịch vụ hiệu quả
Những tiêu chuẩn cho một bài viết rao vặt dịch vụ hiệu quả, 89, Kiều Tiên, Chợ Rao Vặt
, 17/06/2020 16:15:22Những tiêu chuẩn cho một bài viết rao vặt dịch vụ hiệu quả
Hiện nay, rao vặt dịch vụ đang đóng một vai trò quan trọng. Cùng với quảng cáo, các bài viết rao vặt dịch vụ đã không ngừng thổi hồn cho sản phẩm, dịch vụ để chúng này ngày một đặc sắc và hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, nếu chỉ viết không thì vẫn chưa đủ. Một bài rao vặt hay cần chú ý đến các tiêu chuẩn khác nữa. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin hữu ích nhé.
1/ Viết rao vặt dịch vụ chuẩn SEO
Một bài rao vặt dịch vụ hay không những phải đảm bảo về nội dung lẫn hình thức mà còn phải đưa ra được điều cốt lõi của vấn đề, những ưu điểm của sản phẩm. Lý do đơn giản lý giải cho điều này là vì: Khách hàng chỉ tìm đến doanh nghiệp và sản phẩm của bạn khi họ cần giải đáp những vấn đề, những thắc mắc, hay những “nỗi đau”. Chính vì vậy, khách hàng sẽ không cho đó là một bài rao vặt dịch vụ hay nếu không đưa ra những phương pháp cho họ chữa trị căn bệnh của mình.
Tiêu chuẩn viết rao vặt dịch vụ chuẩn SEO
2/ Những tiêu chuẩn cho một bài rao vặt dịch vụ hay
Đầu tiên, bạn phải hiểu rõ mình đang viết gì. Bạn phải hiểu rõ về doanh nghiệp, sản phẩm của mình. Và quan trọng hơn hết là bạn phải hiểu rõ khách hàng của bạn là ai thì mới có những bài rao vặt dịch vụ vừa hay, đặc sắc và hấp dẫn được.
Thứ hai, một bài rao vặt dịch vụ hay là bài viết có thể cho khách hàng thấy vấn đề cốt lõi của mình trong đó. Từ đó, với những tính năng, công dụng của sản phẩm, khách hàng có thể tự mình tìm ra căn bệnh và chữa nó bằng sản phẩm của bạn.
Thứ ba, bạn cũng cần phải ý thức rõ một điều rằng: mình đang viết rao vặt dịch vụ chứ không phải quảng cáo. Do đó, đừng nên quá sa đà vào việc thể hiện thành tích công ty hay của ông A, bà B nào đó. Nếu như vậy, bài rao vặt dịch vụ của bạn không những tệ hơn mà còn làm cho khách hàng thơ ơ với nó.
Thứ tư, muốn bài rao vặt dịch vụ hay thì trước tiên phải đúng. Đúng không những ở cách dùng từ đặt câu mà quan trọng hơn là đúng với nội dung của sản phẩm, những tính năng mà sản phẩm đem lại.
Thứ năm, bài viết rao vặt dịch vụ hay cần có sự phối hợp giữa các công cụ trình bày. Điều đó yêu cầu một tiêu đề lôi cuốn, hấp dẫn, thu hút được khách hàng ngay lần nhấp chuột đầu tiên.
Thứ sáu, bài viết cần phải ngắn gọn và xúc tích. Khách hàng ngày nay rất khó tính. Họ yêu cầu bài viết cần chuẩn về nội dung, câu chữ, chính tả, bố cục rõ ràng, chuẩn xác. Bài viết tránh trường hợp kể, tả, lối văn chương dài dòng. Đồng thời, từ khóa được sắp xếp và tối ưu một cách khéo léo trong từng bài viết.
Thành công của các doanh nghiệp bắt đầu khởi nghiệp từ rao vặt dịch vụ là điều có thật. Và do đó, nhiều người đang dần ảo tưởng về giá trị mà rao vặt dịch vụ mang lại. Do vậy, để mang lại lợi ích thật sự cho doanh nghiệp thì bài viết đó phải có giá trị.
Vậy, làm thế nào để có thể viết một bài rao vặt dịch vụ tốt? Làm sao để không những thu hút được sản phẩm mà còn quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp?
- Thứ nhất, xác định rõ viết rao vặt dịch vụ hay viết quảng cáo.
Ngày nay, nhiều doanh nghiệp vẫn đánh đồng rao vặt dịch vụ với quảng cáo. Do đó, có không ít những bài quảng cáo ra đời mà doanh nghiệp vẫn cứ ngỡ đó là những bài rao vặt dịch vụ. Và họ cho rằng, chỉ cần có những bài như vậy là đủ để cho sản phẩm của mình đến với khách hàng.
Viết quảng cáo rao vặt hay
Họ cần trả lời được câu hỏi: cái gì cần cho khách hàng lúc này? Khách hàng tìm đến sản phẩm để làm gì? Hiểu sai về điều này, doanh nghiệp không tận dụng được hiệu quả truyền thông mà còn phí một khoản tiền khổng lồ.
Chính vì thế, trong phần nội dung của bài viết rao vặt dịch vụ, cần đưa đến những lợi ích cũng như những giải pháp của sản phẩm cho khách hàng. Đừng để phần nội dung quá chú tâm vào lăng xê sản phẩm và nói quá lên thương hiệu của sản phẩm. Điều đó càng làm cho khách hàng bực bội và mất niềm tin hơn với doanh nghiệp chứ không thể thu hút khách hàng.
- Thứ hai, bài viết đứng trên góc nhìn của Marketing Online
Hiện nay, những người làm rao vặt dịch vụ hầu hết là những người có khả năng viết lách. Do đó, điểm mạnh của họ là viết ra những bài sao cho người đọc hiểu một cách nhanh chóng và trôi chảy nhất. Tuy nhiên, viết “đúng” như vậy chỉ là điều kiện “cần”.
Vậy điều kiện đủ là gì? Nguyên tắc của viết rao vặt dịch vụ trong Marketing Online là trước tiên phải “đúng” sau đó mới “trau chuốt” ngôn từ. Do đó, một bài rao vặt dịch vụ hay phải mang nội dung có tính mục đích, thông tin xác thực và có xu hướng đáng tin cậy đối với khách hàng.
Chính vì thế, muốn viết một bài rao vặt dịch vụ đầy đủ các điều kiện thì trước tiên bài viết đó phải đúng với những gì khách hàng cần, phải đưa ra đúng những giải pháp mà khách hàng muốn. Hơn thế nữa, bài viết rao vặt dịch vụ cũng cần có sự phân tích các điểm mạnh, điểm yếu của thương hiệu gắn kết với lợi ích của khách hàng.
Do đó, một bài viết rao vặt dịch vụ đi từ góc độ Marketing sẽ mang lại một cái nhìn khách quan và chân thực hơn cho khách hàng. Qua bài viết, khách hàng sẽ tự tìm ra giá trị của mình ở đó .
- Thứ ba, bài viết có sự phối hợp nhuần nhuyễn các công cụ trình bày.
Một bài viết rao vặt dịch vụ hay không chỉ khẳng định về nội dung mà còn đặc sắc về hình thức với các kiểu phối hợp công cụ trình bày.
Hơn thế nữa, khách hàng ngày nay rất khó tính. Họ không có nhiều thời gian để đọc những bài viết như kiểu văn chương, dài dòng, lê thê. Chính vì vậy, bài viết rao vặt dịch vụ hay cần có sự phân chia bố cục rõ ràng, câu từ ngắn gọn, xúc tích, mang đầy đủ giá trị cho khách hàng. Bên cạnh đó, có sự kết hợp giữa câu từ với hình ảnh, sự phân bố hợp lí các từ khóa trong bài viết .
Nếu bài viết không chú ý bố cục, cách phân chia, sắp xếp thì người đọc sẽ cảm thấy bị rối. Và người đọc có cảm giác bài viết dài, không tập trung được vào nội dung bài viết.
Doanh nghiệp muốn đứng vững trên thị trường thì trước tiên phải khẳng định mình qua những bài viết rao vặt dịch vụ. Do đó, cần phải tuân thủ những nguyên tắc nhất định thì bài rao vặt dịch vụ mới mang lại giá trị cao.
>> Cây sưa đỏ hay còn gọi là cây gỗ sưa, cây huỳnh đàn lõi đỏ, cây trắc thối, cây huê…Cây gỗ sưa được xếp vào loại cực kỳ quý hiếm, cấm khai thác và sử dụng với mục đích thương mại năm 1994. Riêng cây rừng trồng được phép khai thác và sử dụng.
Cây sưa đỏ là cây bóng mát - cây công trình được trồng nhiều trên những con đường, hè phố, các cơ quan, khuôn viên biệt thự…có tác dụng là cây tỏa bóng mát, hút khí độc nhả khí oxi, làm bầu không khí trong lành, đồng thời gỗ của cây còn làm hàng gia dụng, nói chính xác hơn là bàn ghế thờ cúng, tượng phật, thần tài, ông địa…
Nhiều người đang tìm mua cây giống sưa đỏ để trồng vì lợi nhuận kinh tế cao, sưa lại dễ trồng, bất cứ ở đâu, đất nào trồng cũng được, nếu chăm bón tốt thì cây phát triển nhanh mau cho lợi nhuận về kinh tế…
Mua bán giống cây sưa đỏ, cây sưa đỏ 4 năm tuổi, 7 năm tuổi, 10 năm tuổi ở Hà Nội, TPHCM trên MuaBanNhanh ✅ mua cây sưa đỏ giống, hạt giống cây sưa đỏ ngay tại: Cây sưa đỏ
Topic cây sưa đỏ trên MuaBanNhanh:
- Địa chỉ bán cây sưa đỏ ở Hà Nội - giá cây sưa đỏ giống, cây sưa đỏ miền Bắc trên MuaBanNhanh
- Giống cây sưa đỏ có mấy loại? Mua ở đâu? Nhận biết cây sưa đỏ và sưa trắng, đặc điểm từng loại
7 cách giúp website dịch vụ thu hút khách hàng hiệu quả
Trong phần nay Chợ Rao Vặt sẽ giới thiệu đến các bạn 7 cách giúp website thu hút khách hàng cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và tăng lợi nhuận. Hãy theo dõi nhé.
1/ Cá nhân hóa
Hầu hết những người mua không tìm kiếm những kiến thức quá chuyên sâu về sản phẩm mà họ đang tìm đến với những chuyên gia, những thương hiệu mà họ tin tưởng, những người mà cho họ những lời khuyên, các giải pháp tốt nhất.
Bạn phải làm cho website mình như một nhân viên chuyên nghiệp đại diện cho công ty thông qua các hính ảnh, video, các nội dung về việc bạn đang xây dựng mối quan hệ với khách hàng như thế nào để thuyết phục, củng cố niềm tin của họ rằng bạn chính là người sẽ giúp cho cuộc sống của họ tốt hơn, dễ dàng hơn.
2/ Sự tín nhiệm
Sự tín nhiệm là một trong những yếu tố hàng đầu mang lại sự tin tưởng, Khi giao dịch với khách hàng tiềm năng bạn không thể để trang web của bạn thể hiện như là một nhân viên bán hàng nhếch nhác và lôi thôi. Điều gì có thể làm bạn trở thành một chuyên gia đáng tin cậy? Bạn đã bao giờ xuất hiện trên truyền thông? Bạn có đang tham gia vào các hiệp hội thương mại điện từ trong chính lĩnh vực của bạn?Bạn có phải là tác giả của một cuốn sách bán chạy nhất? Tất cả những yếu tố này đóng một vai trò quan trọng trong việc trưng bày uy tín của bạn đến khách hàng tiềm năng.
Một trong những cách để xây dựng niềm tin ngay lập tức là việc thông qua sử dụng các Logo dễ nhận biết. Đưa Logo của bạn lên truyền thông và xuất hiện tại những hiệp hội thương mại có thể mang lại ngay độ nhận biết cũng như sự thừa nhận về uy tín của bạn.
3/ Các đánh giá chứng thực
Các đánh giá này là xác nhận của bên thứ ba, một bằng chứng mạnh mẽ thông qua các bằng chứng đến từ truyền thông, mạng xã hội. Cách tốt nhất để thể hiện các lời chứng thực này là những đoạn text truyền tải thông điệp của họ, nếu được thì hình ảnh và video về người đó thì càng thuyết phục.
4/ Chủ động lấy thông tin
Khi có người truy cập vào trang web của bạn thì bạn cần phải tận dung tối đa lượt truy cập đó bằng cách chủ động nắm bắt thông tin của họ để có thể tiếp tục giữ liên lạc. Hiện nay với các phần mềm hỗ trợ chat trực tuyến thì việc đó đã trở nên dễ hơn rất nhiều, bạn có biết rằng nếu bỏ qua là bạn đang lãng phí chi phí Marketing của mình đấy, bạn thử nghĩ xem bạn đã làm những gì mới lôi kéo họ đến được đây.
5/ Từ khóa và xác định đúng mục tiêu
Xác định từ khóa là vấn đề quan trọng để đưa website của bạn lên TOP Google. Nếu bạn không quen với những từ khóa thì có thể dùng Google Keywords Tools để tìm ra các từ khóa mà người dùng đang tìm kiếm, có lẽ lý tưởng nhất là những từ khóa có lượng tìm kiếm cao nhưng nếu bạn không có khả năng thì sao? Hãy xem cách nghiên cứu từ khóa SEO một cách thông minh với bài viết này.
6/ Các nội dung liên quan
Đây là điều quan trọng bởi hai lý do. Thứ nhất nó mang cho cho Search Engines lý do tiếp tục quay lại trang web của bạn. Thứ hai nếu bạn không cập nhật nội dung thường xuyên cho website thì người dùng khi đến với website của bạn và nghĩ rằng nó đã lỗi thời, phát triển nội dung phong phú là cách tốt nhất để giữ chân người dùng tiếp tục quay trở lại trang web của bạn. Và để hiểu rõ hơn điều này thì tham khảo 5 lý do bạn nên cập nhật nội dung thường xuyên.
7/ Social Media Icon
Các biểu tượng mạng xã hội sẽ giúp cho người dùng kết nối với bạn dễ dàng hơn nếu như họ thích bạn. Họ sẽ muốn ghé thăm Fanpage của bạn xem những gì mà bạn chia sẻ, những gì mà bạn làm được và nếu bạn vẫn còn gắn biểu tượng hỗ trợ trực tuyến Yahoo hoặc Sky thì các biểu tượng mạng xã hội có sức tương tác cao hơn đấy.
Những tiêu chuẩn cho một bài viết rao vặt dịch vụ hiệu quả - Chợ Rao Vặt - Mua bán rao vặt miễn phí | Rao vặt nhanh
Các bài viết liên quan đến Những tiêu chuẩn cho một bài viết rao vặt dịch vụ hiệu quả, Rao vặt nhanh
- 28/04/2021 Chợ rao vặt giới thiệu dịch vụ in ấn bất động sản tại TPHCM 1374
- 02/02/2021 Mua bán thùng inox giữ nhiệt, cách nhiệt, giữ nóng thức ăn - nguồn hàng từ xưởng sản xuất 2021
- 08/11/2017 Đèn chiếu laser mini 2679
- 18/04/2016 6 tuyệt chiêu rao vặt thời trang online hiệu quả nhanh chóng 3191
- 18/04/2016 Chia sẻ 5 công cụ rao vặt điện tử hiệu quả dành cho doanh nghiệp 4428
- 18/04/2016 5 cách quảng bá website rao vặt laptop hiệu quả nhất 3934
- 15/04/2016 7 cách quảng cáo rao vặt ôtô trực tuyến hiệu quả nhất 3189
- 18/04/2016 Hướng dẫn đăng tin rao vặt bán nhà đất online hiệu quả 4359