Tư vấn cách mua bán rao vặt chợ An Đông trên Internet thành công
Tư vấn cách mua bán rao vặt chợ An Đông trên Internet thành công, 92, Kiều Tiên, Chợ Rao Vặt
, 17/06/2016 16:45:20Tư vấn cách quảng cáo, mua bán rao vặt chợ An Đông trên Internet thành công
Quảng cáo, mua bán rao vặt chợ An Đông trên Internet được cho là một giải pháp thông minh cho các tiểu thương chợ An Đông. Đây không chỉ là hình thức truyền thông ít tốn kém mà còn tiếp cận được với đông đảo công chúng, tiếp nhận được phản hồi của họ, dễ dàng quản lý và đo lường hiệu quả quảng cáo và điều quan trọng là có nhắm trực tiếp đến đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Vài nét về chợ An Đông
Chợ An Đông ngụ tại số 34 An Dương Vương, phường 9, Quận 5, mặt sau là đường Hùng Vương. Hai bên là 2 dãy phố chợ đường Nguyễn Duy Dương và đường Yết Kiêu.
Chợ An Đông hình thành từ năm 1951 và được xây dựng kiên cố lại năm 2004. Nằm trong trung tâm thương mại An Đông có diện tích 25000 mét vuông. Đặc biệt nhất ở chợ An Đông là bán quần jeans nội ngoại đủ hiệu và mỹ nghệ rất rẻ so với các chợ khác.
chợ An Đông
Hiện nay chợ gồm 2702 quầy hàng với 4000 tiểu thương đang kinh doanh. Chợ An Đông thì được công nhận là chợ đầu tiên của Việt Nam áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2000. Chợ An Đông hình thành từ năm 1951 và được xây dựng kiên cố lại năm 2004. Nằm trong trung tâm thương mại An Đông có diện tích 25000 mét vuông.
Nằm trong khu vực Chợ Lớn, trên đường An Dương Vương, thuộc địa bàn quận 5, Sài Gòn thuộc tỉnh Chợ Lớn. Chợ An Đông là một trong những chợ trung tâm của thành phố với các mặt hàng chính là vải, quần áo may sẵn, giày dép…Từ tầng trệt đến tầng 3 là khu vực kinh doanh hàng ăn uống, bánh kẹo, trái cây, hoa tươi, đồ dùng, hàng thủ công mỹ nghệ…Các tầng trên là khách sạn Cesar và chi nhánh ngân hàng Việt Hoa.
Chợ An Đông được xây dựng rộng rãi, khang trang, sạch sẽ và hiện đại, rất an toàn và thuận tiện cho khách đi chợ.
- Tư vấn cách quảng cáo, mua bán rao vặt chợ An Đông trên Internet thành công
1/ Mạng quảng cáo rao vặt (Advertising Netword)
Thay vì gõ cửa từng đại lý (agency) hoặc phòng quảng cáo của mỗi tờ báo, giờ đây, nhà quảng cáo có thể thông qua mạng quảng cáo rao vặt trực tuyến – phương tiện hiệu quả để xây dựng các chiến dịch quảng cáo. Mạng quảng cáo trực tuyến hay chợ rao vặt là hệ thống trung gian kết nối bên bán và bên mua quảng cáo trực tuyến, hỗ trợ người mua quảng cáo tìm thấy những vùng và website bán quảng cáo phù hợp với chiến dịch truyền thông của mình từ hàng nghìn website. Hình thức này hiện được nhiều công ty đánh giá cao vì nó giúp tiết kiệm thời gian và chí phí nhân lực.
Mua bán rao vặt chợ An Đông trên Internet
2/ Quảng cáo rao vặt tìm kiếm (Search Marketing)
Theo thói quen, người dùng Internet khi muốn mua một sản phẩm, dịch vụ nào đó thường tra cứu trên Google, Yahoo, Bing… Nhà quảng cáo rao vặt sẽ thông qua các đại lý hoặc trực tiếp trả tiền cho các công cụ quảng cáo để sản phẩm dịch vụ của họ được hiện lên ở các vị trí ưu tiên. Họ cũng có thể lựa chọn nhóm người xem quảng cáo theo vị trí địa lý, độ tuổi và giới tính hoặc theo một số tiêu chí đặc biệt khác. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể hướng tới đúng nhóm khách hàng mục tiêu, tăng hiệu quả tiếp thị, đồng thời có thể theo dõi, thống kê mức độ hiệu quả của mỗi từ khóa để kiểm soát cả chiến dịch và tạo dựng thương hiệu tốt hơn.
3/ Quảng cáo rao vặt trên mạng xã hội (Social Marketing)
Với sự phát triển của hàng loạt mạng xã hội như Facebook, Twitter, Go, Yume,… người làm tiếp thị có thêm lựa chọn để tiếp cận cộng đồng. Khi sử dụng hình thức này, doanh nghiệp thường quảng bá dưới dạng hình ảnh, video clip có khả năng phát tán và thu hút bình luận (comment). Tính tương tác chính là ưu điểm nổi trội của loại hình này so với các kiểu marketing truyền thống. Theo Tim O’Reilly, social media (truyền thông xã hội): “Không phải để nói về bạn, về sản phẩm hay câu chuyện của bạn. Nó phải tạo ra những giá trị cho cộng đồng mà có bạn trong đó. Càng nhiều giá trị bạn mang lại cho cộng đồng thì sẽ càng nhiều lợi ích cộng đồng mang đến cho bạn”.
4/ Marketing tin đồn (Buzz Marketing)
Viral Marketing (phát tán kiểu virus), Buzz Marketing (marketing tin đồn) hay Words Of Mouth Marketing (marketing truyền miệng) được thực hiện thông qua blog, mạng xã hội, chat room, diễn đàn… bắt đầu từ giả thuyết người này sẽ kể cho người kia nghe về sản phẩm hoặc dich vụ họ thấy hài lòng. Viral Marketing là chiến thuật nhằm khuyến khích khách hàng lan truyền nội dung tiếp thị đến những người khác, để sản phẩm và dịch vụ được hàng ngàn, hàng triệu người biết đến. Trường hợp của Susan Boyle, thí sinh của chương trình Britain’s Got Talent, là một ví dụ. Cô nổi tiếng toàn cầu chỉ sau một đêm khi đoạn video của cô trên YouTube nhờ được hàng triệu người chia sẻ.
Rao vặt online hiệu quả
Chi phí thực hiện Buzz/Viral Marketing không nhiều và hiệu quả truyền thông lại rất cao nhưng cũng là một phương thức marketing tiềm ẩn rủi ro nếu sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp chưa thực sự tốt như cách mà họ quảng cáo.
5/ E-mail marketing
E-mail đang dần thay thế cách gửi thư qua bưu điện và doanh nghiệp có thể nhanh chóng gửi thông tin tiếp thị tới hàng loạt địa chỉ e-mail với chi phí rẻ. Một hình thức khác mà doanh nghiệp có thể áp dụng là khuyến khích đăng ký nhận bản tin điện tử (eNewsletters) nhằm tạo sự chủ động tiếp nhận thông tin cho khách hàng, từ đó tạo tâm lý thoải mái, thiện cảm với thông tin doanh nghiệp đem đến.
Trên đây là một số phương thức rao markeitng trực tuyến được đánh giá cao bởi hiệu quả truyền thông, đồng thời tối ưu về mặt chi phí. Tuy nhiên, cũng như mọi phương thức quảng cáo rao vặt khác, tiếp thị trực tuyến cần bắt nguồn từ nhu cầu, thói quen của khách hàng và hiểu các công cụ quảng cáo. Xác định đúng những mục tiêu cụ thể cần phải đạt được và vận dụng linh hoạt các phương thức marketing trực tuyến sẽ giúp doanh nghiệp sử dụng ngân sách một cách tối ưu.
Bí quyết bán hàng online hiệu quả - Bán hàng trực tuyến thành công
Bạn muốn bắt đầu bán hàng online ngay bây giờ nhưng vẫn đang băn khoăn không biết phải bắt đầu từ đâu? Cần những gì khi bán hàng trực tuyến? Vậy thì còn chờ gì nữa hãy đọc ngay những hướng dẫn của chuyên gia để có một cửa hàng online trên Internet.
1/ Hoạch định chiến lược bán hàng online
Dĩ nhiên rồi dù bán hàng online hay truyền thống thì bạn vẫn phải có một kế hoạch chu đáo. Thế giới ảo cho chúng ta cơ hội để tạo lập nền móng, trải nghiệm và chứng minh kế hoạch kinh doanh của bạn có khả thi hay không. Một lời khuyên là hãy bắt đầu bán hàng với một quy mô vừa phải, nó sẽ giúp bạn giảm thiểu rủi ro, rồi phát triển nếu như mặt hàng của bạn được thị trường đón nhận.
Bán hàng online hiệu quả
2/ Có một website bán hàng chuyên nghiệp
Bán hàng truyền thống thì cấn một địa điểm thuân lợi, vị trí đẹp còn bán hàng online thì cần có một website chuyên nghiệp, tên miền đẹp. Hàng ngàn website ra đời, cạnh tranh nhau gay gắt chính vì vậy mà chất lượng trang web đã trở thành yếu tố then chốt quyết định sự thành công của việc bán hàng online. Bạn cần xây dựng website thật ấn tượng, tiện ích và được tối ưu với các công cụ tìm kiếm. Thêm vào đó website của bạn luôn phải đổi mới để thu hút người đọc, nội dung thay đổi thưởng xuyên, chất lượng sẽ làm cho người dung thích thú và ghé thăm thường xuyên.
3/ Thu hút sự chú ý của khách hàng
Hãy làm cho tên sản phẩm của bạn ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu nhất có thể bởi vì bán hàng online thì những khách hàng của bạn là những người rất vội vã, họ không có thời gian để ghi nhớ, chỉ những điều đặc biệt mới có thể đọng lại. Hãy đảm bảo tên hàng hóa mà bạn bán là những từ khóa hữu ích, dễ dàng tìm kiếm. Đặc biệt tất cả các sản phẩm đều phải có ảnh minh họa rõ nét, càng chân thực càng tốt, khách hàng sẽ đánh giá sản phẩm của bạn tốt hơn. Nếu bạn có thể nhắc đến tên sản phẩm trong mô tả một cách tự nhiên thì sẽ rất tốt, từ khóa lặp lại nhiều lần sẽ làm cho khách hàng nhớ tới lâu hơn và cũng có lợi cho việc tối ưu website, lưu ý là đừng nhồi nhét từ khóa hãy làm mọi việc thật tự nhiên hãy hướng tới lợi ích của người dung.
4/ Đặt mình vào vị trí của khách hàng
Chỉ khi đặt mình vào vị trí của khách hàng bạn mới hiểu được khách hàng cần gì, quan tâm tới gì, từ đó mới dễ dàng bán hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ của mình. Hãy tạo ra những dấu hiệu đáng tin cậy cho website của bạn, khiến cho khách hàng dễ dàng đặt niềm tin, ví dụ như: Số điện thoại, địa chỉ liên lạc rõ ràng, chế độ khuyến mãi, hậu mãi tốt, đặc biệt là đội ngũ hỗ trợ phải luôn luôn sẵn sang phục vụ.
5/ Quảng cáo phải thu hút và kích thích người đọc
Cũng như bán hàng truyền thống, bán hàng online cũng rất cần quảng cáo. Không nên lạm dụng những lời sáo rỗng bởi cho cùng đó cũng chỉ là lời nói dối. Thay vào đó bạn hãy tạo những nội dung nêu ra những lý do rõ ràng, mạch lạc, dễ hiểu tại sao khách hàng nên mua sản phẩm của bạn. Điều đó sẽ mang lại những thiện cảm đầu tiên từ khách hàng, tăng khả năng mua hàng. Bạn có thể đặt quảng cáo trên các website lớn có nhiều lượt truy cập như các báo lớn, đặt quảng cáo adwords, và đặc biệt một kênh quảng cáo mới xuất hiện và rất hiệu quả là quảng cáo Facebook.
6/ Kỹ năng giữ khách hàng
Khi website đã có khách hàng, điều quan trong là làm sao để giữ chân được họ và phát tiển hệ thống khách hàng của mình mạnh lên thì bạn cần có đầy đủ kỹ năng của một người bán hàng online chuyên nghiệp. Luôn sẵn sàng phục vụ, chăm sóc và hỗ trợ tận tình chu đáo để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng, quay lại với bạn thậm chí giới thiệu thêm nhiều khách hàng mới đến cho bạn. Tốc độ lan truyền thông tin trên thế giới ảo là vô cùng khủng khiếp đừng để điều tiếng gì xảy ra, mà nếu có thì hãy nhanh chóng khắc phục
Tư vấn cách mua bán rao vặt chợ An Đông trên Internet thành công - Chợ Rao Vặt - Mua bán rao vặt miễn phí | Nguồn hàng tốt từ chợ
Các bài viết liên quan đến Tư vấn cách mua bán rao vặt chợ An Đông trên Internet thành công, Nguồn hàng tốt từ chợ
- 18/04/2016 6 bước mua bán rao vặt chợ Đầu Mối trực tuyến hiệu quả cao 2395
- 15/10/2018 Xưởng may áo thun cá sấu màu vàng, bỏ sỉ áo thun số lượng lớn cho các chợ kinh doanh 2593
- 08/11/2017 Bơm điện ôtô 12v michelin 12266 3581
- 18/04/2016 Hướng dẫn cách mua bán rao vặt chợ Lớn trực tuyến thành công 2959
- 18/04/2016 Hướng dẫn mua bán rao vặt chợ Bà Chiểu trực tuyến hiệu quả 3632